Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 2)25/09/2020Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 2) 3. Phân…
Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 1)25/09/2020Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 1) 1. Tìm…
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart24/09/2020Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True…
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện phát triển tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart11/09/2020Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện phát triển tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty…
Giảng viên chuyên môn HRDC: Giảng viên Diệp Minh Nghị25/08/2020Giảng viên chuyên môn HRDC: Giảng viên Diệp Minh Nghị Giảng viên Diệp Minh Nghị là chuyên gia đào tạo…