Phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng (Phần 1)30/12/2020Nhân sự, đào tạo, Thư viện tri thứcKhông có bình luậnPhương thức đo lường trải nghiệm khách hàng (Phần 1) Việc lựa chọn phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng sẽ phụ thuộc vào đặc thù, mục đích và…Read More
Phương thức quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả29/12/2020Nhân sự, đào tạo, Thư viện tri thứcKhông có bình luậnPhương thức quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả Ở bài trước, HRDC đã cùng bạn tìm hiểu về trải nghiệm khách hàng, phân loại…Read More
Tổng quan về trải nghiệm khách hàng – Customer Experience23/12/2020Nhân sự, đào tạo, Thư viện tri thứcKhông có bình luậnTổng quan về trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Trong xu hướng phát triển và nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống,…Read More
Quản trị sự thay đổi_Bài học từ câu chuyện ngụ ngôn và chuyện đời thực của Wal-Mart22/12/2020Nhân sự, đào tạo, Thư viện tri thứcKhông có bình luậnQuản trị sự thay đổi_Bài học từ câu chuyện ngụ ngôn và chuyện đời thực của Wal-Mart Tạm thời bỏ qua những…Read More
Gamification và ứng dụng Gamification trong đào tạo (Phần 2)09/12/2020Nhân sự, đào tạo, Thư viện tri thứcKhông có bình luậnGamification và ứng dụng Gamification trong đào tạo (Phần 2) 3. Năm bước ứng dụng Gamification trong đào tạo hiệu quả. Bước 1: Xác định được người tham gia và…Read More