Khóa học kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả
Ngày nay, mỗi người đều có thể đảm nhiệm nhiều công việc ở nhiều vị trí khác nhau. Khối lượng công việc cần xử lý ngày càng tăng, hạn báo cáo cận kề, bạn lúng túng khi không biết nên bắt đầu từ đâu, ưu tiên làm việc nào trước. Do đó, bạn cần có một kế hoạch cụ thể, làm căn cứ phân bổ thời gian và lượng công việc cần làm một cách chủ động. Việc lập kế hoạch thường được hiểu là liệt kê những công việc cần làm. Nhưng làm thế nào để kiểm soát và hoàn thành chúng hiệu quả, đúng tiền độ.
Khóa học này do HRDC tổ chức sẽ giúp bạn hiểu được vai trò và tầm quan trọng của việc lập kế hoạch; biết cách lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch một cách hiệu quả để luôn luôn được chủ động với công việc của mình.
1. Mục tiêu khóa học
Sau khi tham dự khóa học học viên sẽ:
- Hiểu đúng về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng như những lợi ích của việc lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Biết cách xác định nội dung công việc theo phương pháp khoa học
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc theo quy trinh.
- Biết cách xây dựng lịch trình công việc hàng ngày hiệu quả và nhanh chóng
- Biết cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
- Biết cách sắp xếp và quản lý thông tin, hồ sơ dữ liệu hiệu quả
2. Đối tượng tham gia
- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
- Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ – HRDC
- Địa chỉ: Toà nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Phường Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
- Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
- Email: connect@hrdc.com.vn