Các phần trong bài
Khóa học kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
Một trong những kỹ năng quan trọng trong công việc là kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi. Lắng nghe là yếu tố quan trọng tạo dững mối quan hệ bền lâu và hạnh phúc. Những người biết lắng nghe là những người biết tiếp nhận những thông tin mới, những ý kiến mới, vì thế họ nắm bắt được thông tin, khả năng cập nhật hóa thông tin và khả năng giải quyết được vấn đề. Bên cạnh đó, đặt câu hỏi đúng là trọng tâm của sự giao tiếp và trao đổi thông tin hiệu quả. Khi đưa ra câu hỏi đúng đắn trong mọi tình huống giúp bạn có thể thu thập các thông tin hữu ích hơn, học hỏi được nhiều hơn; xây dựng quan hệ bền vững hơn; quản lý cấp dưới hiệu quả hơn và giúp đối phương học hỏi được điều gì đó.
Khi đến với “khóa học Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi” của công ty HRDC, học viên có cơ hội tiếp cận sâu hơn những yếu tố tạo nên kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi, những kiến thức thực tế trong công việc, mang lại hiệu quả giao tiếp để thực hiện công việc hiệu quả nhất.
1. Mục tiêu khóa học
- Nắm rõ nội dung thông tin qua đó nhận ra trách nhiệm vai trò của mình trong vấn đề đang thảo luận.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiện với mọi người;
- Thể hiện sự quan tâm, tôn trọng;
- Đồng cảm với những khó khăn của người nói;
- Hiểu và đưa ra những câu trả lời hoặc ý kiến vấn hợp lý;
- Nhận ra những ẩn ý của người nói;
- Làm thế nào để lắng nghe tốt.
2. Đối tượng tham gia
- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
- Những người đang có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ – HRDC
- Địa chỉ: Toà nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Phường Dịch Vọng Hậu – Cầu Giấy – Hà Nội
- Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
- Email: connect@hrdc.com.vn